Cách chọn lò nướng nào tốt nhất

171 lượt xem
Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Cách chọn lò nướng nào tốt nhất? Nên mua loại lò nướng kích thước nào

Cách chọn lò nướng nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng. Vậy lò nướng đa năng loại nào tốt và đáng mua nhất năm nay. Cần căn cứ theo tiêu chí nào để chọn loại phù hợp. Trung tâm bảo hành Khánh Hiền xin đưa ra các thông tin để bạn có tiêu chí chọn như sau:

Các tiêu chí cần lưu ý khi mua lò nướng cho gia đình

Dung tích của lò nướng

Tùy nhu cầu của gia đình mà bạn nên chọn mua lò nướng đa năng có dung tích và công suất phù hợp. Cụ thể, nếu gia đình ít người (2 – 3 người), gian bếp nhỏ thì nên chọn mua lò nướng có dung tích từ 20 – 30 lít. Với những gia đình từ 4 – 6 người thì nên chọn mua lò có dung tích từ 30 – 35 lít. Với gia đình đông thành viên hơn nữa bạn nên lựa chọn các mẫu lò có dung tích tối thiểu từ 45 lít trở lên.

Nên mua lò nướng nào?

Hiện nay, lò nướng gồm có hai loại cơ bản là lò nướng thủy tinh và lò nướng thùng. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể, lò nướng thủy tinh có chức năng đa dạng, thiết kế hiện đại và gọn nhẹ nên bạn có thể di chuyển ở nhiều nơi. Tuy nhiên sản phẩm là lò nhiệt trên nên không thích hợp để nướng bánh và rất khó vệ sinh.

 

Cách chọn lò nướng nào tốt nhất

Lò nướng thùng có nhiệt độ ổn định nên thực phẩm chín đều và giòn hơn so với lò nướng thủy tinh 

Với lò nướng thùng, lượng nhiệt ổn định hơn nên thực phẩm luôn chín đều, rất thích hợp để nướng bánh. Lò cũng có đa dạng chức năng nấu nướng và dễ dàng vệ sinh nhưng lò nướng thùng thường có giá thành cao hơn so với lò nướng thủy tinh.

Chất liệu lò nướng

Nên chọn mua lò nướng đa năng được làm bằng các chất liệu cao cấp, không gỉ sét để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Thương hiệu lò nướng nào tốt nhất

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bạn nên chọn mua lò nướng từ các thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành tốt. Qua thông tin trên mong rằng bạn đã biét cách chọn lò nướng nào tốt nhất, ưng ý nhất. Trung tâm bảo hành chính hãng tại tỉnh Ninh Bình xin cảm ơn đã đọc bài viết.

>> Kinh nghiệm hay khi sử dụng đồ điện tử khác.

>> Sửa chữa đồ điện tử điện lạnh tại Ninh Bình  -> Xem bản đồ đường đi 

Thông tin liên hệ:
  • Trung tâm bảo hành Khánh Hiền
  • Liên hệ: Phùng Tùng Khánh
  • ĐT: 0229.3871126 - 0913.108300 - 0964.387111
  • Email: phungthinh.khanhhien@gmail.com
  • Website: https://baohanhkhanhhien.com
Chúng tôi đang là trạm bảo hành cho hơn 40 hãng: Panasonic, Sharp, Toshiba, Mitsubishi, Hitachi, Philip, Casper, Kangaroo, Asanzo, Cocacola, Pepsi, Skyworth, Rindo, VTB, Tara, Supor, Hyundai, Imuzic, Genaral, Viettronics, Akino, Candy, Atlantic, Sonca-Anos, Negawa, Aosmith, Daichi, Darling, Datol, Erito, Fujiaire, Pensonic, KTV, Kido, Yuki ..